🔒 Closed Agap nablock ng sim ko

Status
Not open for further replies.

Dimi

Fanatic
isang araw palang nakakalipas simula nung binili ko yung sim ko. Nablock agad. 900 mb palang ata nagagamit ko ay may giga hello freebies. iyaksuu kahihihingi ko lang kay mama pambili ng sim hingi na naman. :(((
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 29
    Replies
  • 1K
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
Tristan1204

Trending Topics

Online now

Members online
1,219
Guests online
3,052
Total visitors
4,271

Forum statistics

Threads
2,320,803
Posts
29,208,089
Members
1,180,233
Latest member
whosebarbara
Back
Top