Anong Govt ID pinakamadali kunin?

  • Thread starter Thread starter Sarhento Patola
  • Start date Start date
Status
Not open for further replies.
aray ko saklap naman. NSO pa pala birth cert ko means need ko pa kumuha ng PSA. Tapos 3 months waiting :cry:
Postal na lang pero need pa brgy clearance hahaha
uwo. gusto ih yung dilaw. iisa naman nakasulat pareho nun nasa baul sa inyo ih. kainaman nga..

voters id kaya kunin mo mas mabilis cgruo ngayon at dahil ng botohan
goodluck po.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 23
    Replies
  • 907
    Views
  • 16
    Participants
Last reply from:
catayaaaa

Trending Topics

Online now

Members online
1,189
Guests online
2,548
Total visitors
3,737

Forum statistics

Threads
2,317,161
Posts
29,189,797
Members
1,181,288
Latest member
ReneBonia
Back
Top