hito napo ang hinihintay nyu pasensya na ito lang talga nagawa ko nakakatmad naman kasi hahha lima na yan ah paunahan po tayu ni rumble ko lang din yung mga password para medyu challenging sa makakuha.
feedback po sa makakakuha dyan lagay anong gmail ang nakuha para di na mag effort yung nakuha na na account
feedback po sa makakakuha dyan lagay anong gmail ang nakuha para di na mag effort yung nakuha na na account

Spoiler contents are visible only to Established Members.


same lang din