❓ Help Paano mag pa estab

Status
Not open for further replies.

Iceflurry

Journeyman
Matanong lang mga lods ,paano mag pa estab sinunod ko nmn yung rules nag post ako kaninang umaga ng thread kaso di pa din ako na eestab? btw 2018 natong acc ko at ngayon lang ulit bumalik kaya kalimutan ko na kung paano.
 
Meron din ako account dati 2018 pa yun, nasa isa ko na phone, nakalimutan ko na kasi yung gmail account, limot ko na din Kasi matagal na, nag karoon ako ng cp 2017 at nakasali na ako Dito 🙂 ito lang yung natandaan ko 😆

Btw, Babalik na din yan TS.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 18
    Replies
  • 605
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
ronald - Phc

Trending Topics

Online now

Members online
1,382
Guests online
3,829
Total visitors
5,211

Forum statistics

Threads
2,317,615
Posts
29,192,176
Members
1,181,510
Latest member
Sevyok
Back
Top