❓ Help Help Ma bloblock kaya sim ko nito mga lods

Status
Not open for further replies.
Nag roaming tricks ka na po? Kung hindi pa po search nyo lang po. Try nyo po
Lods tumaga ako sa *888 naviolate ko daw yun term and conditions.Hehe para ma activate daw ulit magbigay daw ako ng 2pcs govt. Id at ibigay sa malapit smart store.Hahaha bibili nlng ako ulit ng sim.20 pesos lang naman.Hehehe
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 462
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
cuteme1000

Trending Topics

Online now

Members online
621
Guests online
2,344
Total visitors
2,965

Forum statistics

Threads
2,320,849
Posts
29,208,338
Members
1,180,325
Latest member
oajsbwkwjw
Back
Top