❓ Help MAHINANG AUDIO SA GAME PAG IN-A-CALL SA D1SC0RD

Status
Not open for further replies.
1629891648432.png

Hello PHC, Sino po dito nakakaranas ng ganitong problem?
Mahina kasi yung Audio ng Game (CODM, PUBG, FreeFire) pag in-a-call sa D1SC0RD maski na-max volume naman pareho.
How to fix this problem po?
May solusyon po ba ito?
Minsan kasi sa ibang phone okay naman siya eh.
1629891648432.png 1629891684506.webp
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 326
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Duckduck Go

Trending Topics

Online now

Members online
1,062
Guests online
2,610
Total visitors
3,672

Forum statistics

Threads
2,317,118
Posts
29,189,625
Members
1,181,271
Latest member
Lureine
Back
Top