Sino may alam sa Cloudflare dito?

Status
Not open for further replies.
Pag origin down siya ito dahilan hindi siya karapatdapat sa RP mo or Hindi tanggap ni globe yung Host, at tsaka sa script din dapat tugma yung script at port na ginamit.
 
Pag origin down siya ito dahilan hindi siya karapatdapat sa RP mo or Hindi tanggap ni globe yung Host, at tsaka sa script din dapat tugma yung script at port na ginamit.
Yung cdn ko may problema nagana naman yung converted ip ko sa dns dun sa sshsite pero pag sa cdn ko di kaya
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 38
    Replies
  • 901
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
Shuuuuuuuun

Trending Topics

Online now

Members online
1,121
Guests online
2,314
Total visitors
3,435

Forum statistics

Threads
2,317,233
Posts
29,190,144
Members
1,181,315
Latest member
bosspere
Back
Top