🔒 Closed Wag kayo tumawa mga Troll

  • Thread starter Thread starter Deleted member 1761594
  • Start date Start date
Status
Not open for further replies.
pa-hijack ako ng thread ts...

nadaanan ko lang sa fb, ewan ko lang magkano bayad sa kanya at kung nag-research ba talaga sya ng about afghanistan and taliban na sapul naman may issue na panahon pa ni bin laden

eto oh:

kupal1.webp

pustahan at maraming pilipinong t*nga maniniwala dyan
ooppssss... sorry
bahala na kayo magrambulan dyan.... nyahahahahahahaha
 
pa-hijack ako ng thread ts...

nadaanan ko lang sa fb, ewan ko lang magkano bayad sa kanya at kung nag-research ba talaga sya ng about afghanistan and taliban na sapul naman may issue na panahon pa ni bin laden

eto oh:

View attachment 1589307

pustahan at maraming pilipinong t*nga maniniwala dyan
ooppssss... sorry
bahala na kayo magrambulan dyan.... nyahahahahahahaha
hahaha mga idol na idol talaga eh,, napakalayo ng kalagayan ng afghanistan sa pilipinas, makapanakot lang dun pa hahambing.. ayy nako talaga
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 25
    Replies
  • 1K
    Views
  • 14
    Participants
Last reply from:
Euron Greyjoy

Online now

Members online
1,394
Guests online
3,695
Total visitors
5,089

Forum statistics

Threads
2,317,565
Posts
29,191,880
Members
1,181,477
Latest member
grgrgrgrgr
Back
Top