🔒 Closed Disney Plus #1Crkd

Status
Not open for further replies.
engilish na yung UI kagabi pero pag nanonood ako default siya sa espanol. kada nood manually sineset ko pa sa english walang setting ba na idefault yung english na audio?
 
engilish na yung UI kagabi pero pag nanonood ako default siya sa espanol. kada nood manually sineset ko pa sa english walang setting ba na idefault yung english na audio?
Hindi ko sure idol kung may default settings sa english, hayaan mo nlng madali lng nmn magpalit ng audio sa english
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 22
    Replies
  • 131
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
Zanjoe_PHC

Trending Topics

Online now

Members online
440
Guests online
3,062
Total visitors
3,502

Forum statistics

Threads
2,316,258
Posts
29,185,836
Members
1,182,873
Latest member
jsenkim07
Back
Top