Zanjoe_PHC
Elite
Thank you idolSupport lang! Keep Sharing![]()
Thank you idolSupport lang! Keep Sharing![]()
Hindi ko sure idol kung may default settings sa english, hayaan mo nlng madali lng nmn magpalit ng audio sa englishengilish na yung UI kagabi pero pag nanonood ako default siya sa espanol. kada nood manually sineset ko pa sa english walang setting ba na idefault yung english na audio?