
thank you sa pagdalaw paps pahingi paypal hehehheSupport![]()
thank you po for keep supportinglakas talaga ni idol. support ^^
Why paps?thank you sa pagdalaw paps pahingi paypal hehehhe
para sa giveaway papsWhy paps?
spot?para sa giveaway paps
any papsspot?
oke, pm ko nalang sayo.any paps
okey paps thanks more poweroke, pm ko nalang sayo.

Thanks sa pag visit papsThanks kuha ko po![]()

try ko gumawa papsSir meron pa po? pang aral lang hahaha![]()
ako din po sir, for school purposes it student po freshman, malaking tulong po too pleasetry ko gumawa paps
abang lang lodsako din po sir, for school purposes it student po freshman, malaking tulong po too please
solo lang lods dont worryLods mayroon pa Po. Baka pd maki sabit.