
salamat po ^^Keepsharing paps![]()
oppss sorry napasok ung isa HAHAHAbat ganyan yung pagkaka ano paps diko makita yung isa![]()

sino kaya nakakuha ala pang nag feedback ://nakuha agad paps, ambilis naman![]()
yan ang mahirap dito sa phc mga hit and run papssino kaya nakakuha ala pang nag feedback ://
ikaw pala ahh haha enjoy
Sorry lods late feedback. nag-ninja pa ako sa workikaw pala ahh haha enjoy

salamat poSupport lang. Keep sharing!![]()