❓ Help Sim blocked sino mga napadalhan ng letter

Status
Not open for further replies.

Furanswa

Fanatic
Sino na mga nakatanggap ng Love letter...
Di pa nga ako nakakagamit ngayun ei kasi dami na nakatay pero napadalhan na ako ng letter... hhahaha
Parang nung alas 12 kagabi bumagal yung net ni globe dun ata sila nagsimula maglinisScreenshot_2021-08-25-07-59-38-14.webp
 
tricks ko dyan pagdumating ang message tanggalin mo kaagad ang sim mo tapos mag hintay ng 1 week bago mo gamitin uli tingnan mo kung may data connection pa, ganyan lang ginawa ko umabot pa sya ng 4 months bago tuluyang mablock,. yung kaibigan ko swerte hanggang ngayon di pa nabloblock sim nya kahit sabay lang kami pinadalhan ng message
 
tricks ko dyan pagdumating ang message tanggalin mo kaagad ang sim mo tapos mag hintay ng 1 week bago mo gamitin uli tingnan mo kung may data connection pa, ganyan lang ginawa ko umabot pa sya ng 4 months bago tuluyang mablock,. yung kaibigan ko swerte hanggang ngayon di pa nabloblock sim nya kahit sabay lang kami pinadalhan ng message
Cge try ko
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 18
    Replies
  • 1K
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
ahl24

Trending Topics

Online now

Members online
1,474
Guests online
2,509
Total visitors
3,983

Forum statistics

Threads
2,320,708
Posts
29,207,689
Members
1,180,133
Latest member
nooo
Back
Top