🔒 Closed Pa suggest naman po Laptop good for Online Class

Status
Not open for further replies.

Peash00ter

Forum Guru
Mga paps pa suggest naman yung budget meal sana at affordable na pang online class laptop/
kahit di na po high end na laptop gagamitin ko lang po pang online class. Yun po sanang pwedeng installan ng AutoCad ba yun? May subject kasi kami need mag ganun.
Salamat sa suggestion mga paps
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 583
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
-useR_name-

Trending Topics

Online now

Members online
1,201
Guests online
1,977
Total visitors
3,178

Forum statistics

Threads
2,319,347
Posts
29,199,999
Members
1,180,306
Latest member
xpellazord
Back
Top