🔒 Closed Ayuda ni share it app

Status
Not open for further replies.
Di ko alam nga kong ideliver talaga may support naman sa fb messenger free delivery pa nga
Ang masaklap dito, yung free na sinasabi e yung shipping lang, tapos may bayad yung item 🤣 kahit di na ideliver ayos nako kung ganun rin lang 🤣

Complete address pa naman binigay ko, bilang pa yung hakbang mula kanto
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 146
    Replies
  • 4K
    Views
  • 54
    Participants
Last reply from:
DonkeyMan4Life

Online now

Members online
1,499
Guests online
2,425
Total visitors
3,924

Forum statistics

Threads
2,320,685
Posts
29,207,584
Members
1,180,113
Latest member
rsmtrn
Back
Top