Wala feedback huhuwala na, ang bibilis ng kamay hahaha
salamat sirSupport



No problem sir hehe enjoy polods ako nakakuha, sorry bumagal kasi bigla net. wait lang ilog in ko ulit
may susunod pa poDi naman nakaabot hahaha keep on sharing lods
next thread sir maya maya in game pa kasi ako hahaWala na ts
support always 
