🔒 Closed Question about Mechanical Keyboard

Status
Not open for further replies.

- - Turon - -

Honorary Poster
Good Day Ka -TS!

Sino dito may ganitong keyboard? ask ko lang kung ano possible na sira niya pag hard press na yung ibang keys niya??
Kung need ko lang ba palitan ng keycaps or need ko na talaga mag palit ng keyboard?

6 Months palang to siya sakin, hindi siya masyado nagagamit panggaming.
Almost pang type lang naman siya nagagamit dahil sa work.

1k lang get ko sa kanya sa Lazada.
Gigaware k28-blue switch.

Sana may makatulong po hehehe. Salamat



1629790289562.webp
 
Same issue rin sa K28 Keyboard before, I think for me its the cheap board or quality ng materials so yun lang for me. 1.2k bili ko dati sa lazada kasi gusto ko kasi ng mechanical keyboard eh hehe
 
Same issue rin sa K28 Keyboard before, I think for me its the cheap board or quality ng materials so yun lang for me. 1.2k bili ko dati sa lazada kasi gusto ko kasi ng mechanical keyboard eh hehe
Same lang tayo gusto maka experience mag ka mkb hehe
 
bili ka nalang ng bago sir, unless marunong ka mag desolder at magfix nyan manually sir hindi yan keycaps. most likely talaga switch yan. next time pick more reliable brands sir kahit cheap like RAKK or reddragon.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 994
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Yukily

Online now

Members online
492
Guests online
2,352
Total visitors
2,844

Forum statistics

Threads
2,318,584
Posts
29,196,328
Members
1,180,989
Latest member
Moonwalker
Back
Top