❓ Help List of Promo

Status
Not open for further replies.
baka nga siguro or pag hindi kasi rooted mahirap sa psiphon yan hindi ma tunnel ang device . .
Di siguro bossing may android akong nasubukan single core rooted kaya lang on/off gana hindi status, may quadcore din na di rooted.
Working na working. Kung latest na kase ang android mas nakakatipid na sa batt. Mahina lang siguro batt niya kaya ayaw niya ng sipon. May mga spec din kase mabilis nga core mahina batt. Di lahat ng spec ni android magkapareho.
 
Di siguro bossing may android akong nasubukan single core rooted kaya lang on/off gana hindi status, may quadcore din na di rooted.
Working na working. Kung latest na kase ang android mas nakakatipid na sa batt. Mahina lang siguro batt niya kaya ayaw niya ng sipon. May mga spec din kase mabilis nga core mahina batt. Di lahat ng spec ni android magkapareho.
okay boss salamat sa info .
 
Dear bryan_16,

Since 2 years have passed since the last reply in this thread, I am locking it to prevent necroposting. Feel free to start a new thread or contact any forum staff if you want this to be reopened.

Thread closed.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 889
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Unknown user

Trending Topics

Online now

Members online
402
Guests online
1,874
Total visitors
2,276

Forum statistics

Threads
2,319,466
Posts
29,200,517
Members
1,180,470
Latest member
pepe7619
Back
Top