
same yt lang din kaya igiveaway ko nalangnag google pa talaga ako para malaman kung ano ito hahhaha... music strรชรขmรฏng portal pala ahhaah..pero not availble sya dito sa pinas ... so we need to use vpn i guess like tidal hehe.. .. support lang ako dito master hehehe.. nasanay na lang kasi ako dito sa bahay mag YโรนTรนbรฉ hahah![]()
![]()


hahaha and i will sure na makaka kuha ako nxt timesame yt lang din kaya igiveaway ko nalang![]()

eto may song di ko na raraffle since kanina pa to hahaBeggin Maneskin 10
Sana mapili, Need ko netoh eh

osige last natooBaka pwede din po ako![]()
Maraming salamat poosige last natoo
[Hidden content]
