❓ Help Nakaka boot loop ba to??

Status
Not open for further replies.
ndi po.
pero may darkmode naman ang android 11 ah.


-----
mg boot loop lng kung iibahin mo ang iyong bootloader . wag mo gagawin ma bbrick samsung mo. mgttrip knox mo
 
ndi po.
pero may darkmode naman ang android 11 ah.


-----
mg boot loop lng kung iibahin mo ang iyong bootloader . wag mo gagawin ma bbrick samsung mo. mgttrip knox mo
Lodz Hindi kase sya darkmode sa ibang apps kahit android 11 e, kaya need ko pa iforce darkmode hehe... salamat sa advice paps, natrauma na kase ko sa ngyare dati hehehe
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 553
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
aztroboi16

Trending Topics

Online now

Members online
959
Guests online
1,573
Total visitors
2,532

Forum statistics

Threads
2,315,460
Posts
29,182,643
Members
1,182,599
Latest member
Filltylio
Back
Top