🔒 Closed Poco X3 GT Lazada

Status
Not open for further replies.

Urahara_

Honorary Poster
Okay po ba kumuha dito mga boss medyo konti yung reviews nya pero may nakalagay na lazmall . Btw, Gcash po pala ang ginamit ko pangbayad

Screenshot_2021-08-24-01-38-41-720_com.lazada.android.png

Screenshot_2021-08-24-08-27-43-438_com.lazada.android.png

Screenshot_2021-08-24-01-38-56-257_com.lazada.android.png
 
overseas din naman si Xiaomi, what is the difference?
anyway, walang pinakashop ts, pareho lang sila dahil sa brand, but different flagship store :ROFLMAO:
imean overseas manggagaling yung phone kesa sito sa isang xiaomi store na may stock na sila dito which is mapapadali ang delivery tinatanong ko lang po kung goods
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 452
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Urahara_

Trending Topics

Online now

Members online
870
Guests online
1,750
Total visitors
2,620

Forum statistics

Threads
2,315,431
Posts
29,182,490
Members
1,182,593
Latest member
shizukimickei
Back
Top