pa spotify ako
boss baka may family ka jan need lang[Hidden content]
pa Spotify ako
Pansensya na mga lods. Try nalang ulit sa susunod na giveaways ko.boss baka may family ka jan need lang
No worries ts, congrats sa winner!!Pansensya na mga lods. Try nalang ulit sa susunod na giveaways ko.
ikaw ba magbibigay boss?pa spotify ako
Nabigay ko na lods yung account sa unang nagcomment.Paano yan paps yung rereact muna bago makita yung post?
Yes lods papa giveaway ulit ako.ikaw ba magbibigay boss?