🔒 Closed Patulong po sa Cherry Mobile FB100 after factory reset

Status
Not open for further replies.

sajofuriyama

Enthusiast
May nakakaalam po ba kung pano ayusin to? Ni-reset ko yung cellphone ng tita ko (Cherry Mobile FB100) tas ngayon ayaw gumana ng notification bar (sina swipe down ko yung bar pero ayaw talaga lumabas ng notification bar pati nung wifi options) stuck lang ako sa eWarranty na app kasi kahit anong pindot ko ng home button pati back bumabalik ako sa eWarranty na app. Patulong po huhu.
 

Attachments

Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 370
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
qwerty0710

Trending Topics

Online now

Members online
863
Guests online
1,717
Total visitors
2,580

Forum statistics

Threads
2,315,425
Posts
29,182,467
Members
1,182,592
Latest member
zaki1
Back
Top