BUG FOR GLOBE

Status
Not open for further replies.
hi po. thanks sa share. ask ko lang po may extra load po kasi ako na Php5 hindi po ba kakainin pag nagregister ako dito? thanks po. :)
 
hmm on/off po ba ito?
ung step 5&6
5.AIRPLANE MODE ON
6.THEN AIRPLANE MODE OFF
7.ON DATA
bsta ginawa ku paulit2 taz mga bndang 7 ako nag send ayun 3 ulit ko nakapasok ...ngayun nawawala yung net pero ok padin nakaka coc at youtube pa naman ako
 
ung step 5&6
5.AIRPLANE MODE ON
6.THEN AIRPLANE MODE OFF
7.ON DATA
bsta ginawa ku paulit2 taz mga bndang 7 ako nag send ayun 3 ulit ko nakapasok ...ngayun nawawala yung net pero ok padin nakaka coc at yôutubê pa naman ako
hindi po. ibig ko saabihin sa on/off kung pede ba patayin tapos i onn kung andun pa rin yung bug?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 75
    Replies
  • 7K
    Views
  • 49
    Participants
Last reply from:
francisgo17

Online now

Members online
1,168
Guests online
2,762
Total visitors
3,930

Forum statistics

Threads
2,318,023
Posts
29,193,923
Members
1,180,770
Latest member
noobieeta
Back
Top