🔒 Closed Tanong po sa GoTxt15

Status
Not open for further replies.

waksaman04

Leecher
Mga Guys working paba yung 32G na bug sa Gotxt? plano ko kasi sanang bumili ng bagong sim para maka-bug ako. Matagal-tagal din ang bakasyon, boring kung walang data.

pa comment if meron pa po.

Tnx guys.
 
sakin nag reg ako sa gotxt15 d ba dapat 30mb lng? ung na receive ko is 450k data. d ko lng po alam sa iba kung ganun rin. visayas area po. :)
 
Kala ko katay na to... pero pwede pa sya eextend..may natira pa kasi sakin 20gb kaya sinubukan ko eextend kanina lng...
 
matagal ng katay to pero may natira pa sa data ko 312gb pamalit sana sa insekto ko pero ngayon, naniniwala na ako sa forever nyahaha
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 32
    Replies
  • 3K
    Views
  • 18
    Participants
Last reply from:
Unknown user

Online now

Members online
846
Guests online
1,766
Total visitors
2,612

Forum statistics

Threads
2,315,420
Posts
29,182,436
Members
1,182,591
Latest member
rgpower
Back
Top