❓ Help HELP Redeem

Status
Not open for further replies.

Vinvokerr

Honorary Poster
So, nai-text ko yung roam on/off sa smart sim ko na gumagana naman at di na-block kaso di ako maka redeem sa gigalife. Eto di pala lumalabas pag nag roam off at sa pag redeem. May paraan paba para maka redeem? Sayang kasi points ko

Update: nakapag redeem na, tinawag ko lang sa *888
B94F6DA4-272F-4AC5-8D02-5B9AEFCF99B1.png618ADF81-2775-4D28-AC13-2BC99C6E0E7A.jpeg4363327B-3200-40D0-B27E-12B2D2233E48.webp
 
paps negative nayan..
same tayo ng issue blocked sim ko kaya ganyan maybe yung sayo blocked din kaya di na ma roam off. sayang 50 points konga e
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 561
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
toton emot21

Trending Topics

Online now

Members online
568
Guests online
2,367
Total visitors
2,935

Forum statistics

Threads
2,320,858
Posts
29,208,379
Members
1,180,338
Latest member
zaldyy
Back
Top