🔒 Closed SAMPLE TRICK

Status
Not open for further replies.
Durog nmn pag iinsertan mo ng sim. Hehehe. Papalit palit baka mamaya po masira na yung lagyanan ng sim

Pero thanks po dito. Keep sharing po
 
nakakablock din ata to pagsobra sa dl kasi ung isang sim ko na tnt naconsume ko yung 5 hours net at nakadl ako ng 3 movies nka 2+gb din ata ako kinagabihan magsisispon nako wala nako data..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 144
    Replies
  • 11K
    Views
  • 112
    Participants
Last reply from:
jawn0529

Online now

Members online
554
Guests online
2,033
Total visitors
2,587

Forum statistics

Threads
2,317,806
Posts
29,192,924
Members
1,181,652
Latest member
whiz000025
Back
Top