🔒 Closed LTE Smart PLDT HOME

Status
Not open for further replies.
Mga Lodz, patulong naman po. Meron po kasi akong LTE Smart PLDT Home. Matagal ko na po syang ginagamit. Pero nung nakaraang araw, bigla syang umilaw ng pula (red means no internet). Pero kaloload ko lang. Hinintay ko yung LTE Smart PLDT HOME baka sakaling balik ulit sa kulay blue (good internet), pero naka dalawang oras na kulay red parin. Ano po bang sira? Salamat po sa sasagot.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 780
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
iyankerv

Trending Topics

Online now

Members online
1,422
Guests online
2,528
Total visitors
3,950

Forum statistics

Threads
2,319,899
Posts
29,203,106
Members
1,180,063
Latest member
Halimaw magmahal
Back
Top