❓ Help Ako lang na nakakaranas?

Status
Not open for further replies.

JOHNMC123

Honorary Poster
Mga lods bat ganun lahat ng ginawa kung config pati nadownload ko DITO na mga config sa GTM Noload no Browse kapag naka 4G mode data ko sa wifi. Page 3G ayus siya may browse naman kaso sobrang bagal. Ano kaya pwede solusyon DITO mga lods?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 258
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
JOHNMC123

Trending Topics

Online now

Members online
553
Guests online
2,353
Total visitors
2,906

Forum statistics

Threads
2,320,859
Posts
29,208,391
Members
1,180,345
Latest member
hellomanjstu
Back
Top