🔒 Closed Natawa ako kay DITO

Status
Not open for further replies.
Ganyan talaga yan paps kahot d mo murahin. Tagal mag take effect ang pagka zero ng data. Nkkabrowse pa din.
 
dyan kayo magagaling sa free browse... 2021 na marami ng murang net ngayon may mga pisowifi pa nagkalaty ayaw nyo mag sigastos nagagalit at mabilis daw maubos ang data, mag 2g kahit isang taon pa yan 1gb mo hindi pa yan ubos
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 46
    Replies
  • 4K
    Views
  • 31
    Participants
Last reply from:
orinxx

Online now

Members online
1,221
Guests online
3,747
Total visitors
4,968

Forum statistics

Threads
2,318,106
Posts
29,194,291
Members
1,180,806
Latest member
Shelnical21
Back
Top