🔒 Closed NATALO NI UGAS SI PACQUIAO MGA LODS HUHUHU

Status
Not open for further replies.
Dipo yan totoo mga paps . Talagang lamang lang talaga po si Ugas ungas . Kumbaga sa ML . First pick si Paquiao kaya na counter niya na agad ang Hero .
Oo paps. Kasama nayan sa dahilan. Tlgang una palang napaghandaan nya na si Sen.Manny samantalang si sya ay nagswitch hero palang at hindi nya alam kung paano iyon gamitin parang ganun paps. Main hero to non main😞
 
Oo paps. Bumagal na si Pacquiao. Pero tingin ko lng prang benta yung laban. Dahil narin sa pandemya. Mas pipiliin pa ni Sen.Manny kumita ng malaki kesa manalo. Yun lng sa palagay ko paps😢
parang din kasi dami nga usap usapan na baka daw plano na talaga pakyaw vs ugas tas ugas vs spence . yung nga nakikita daw si ugas na mga katulad ni pakyaw ang style nakikipag sparring bago pa mainjured si spence . una ganun hinala ko pero sabi ko di naman ata lalaban si pakyaw pagkaganun. kakasa sya eh sure na kaya nya pero mukhang ewan o baka matanda na sya confident pa naman ako na mananalo sya pinagyayabang ko pa sq isa
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 152
    Replies
  • 4K
    Views
  • 63
    Participants
Last reply from:
Nokubi Nana

Trending Topics

Online now

Members online
962
Guests online
2,491
Total visitors
3,453

Forum statistics

Threads
2,320,822
Posts
29,208,205
Members
1,180,277
Latest member
babyrhiasyrelle09
Back
Top