❓ Help UNLI DATA

Status
Not open for further replies.
Solution
Kaluungkot naman Rocket sim hanggang sept30 pala. Sept 19expired ng unli data ko sa tnt e.
sa claiming lang yan dun sa gigalife if gusto mo mag avail ulit.. pero yung rocket sim if di mo pa na activate goods pa yun.
say for example bili ka marami, tapos matagal mo pa e activate yung ibang sim. palagay lang natin December mo pa e activate, then dun lang din sya mag simula sa unli nya till 1 month since activation.
Kaluungkot naman Rocket sim hanggang sept30 pala. Sept 19expired ng unli data ko sa tnt e.
sa claiming lang yan dun sa gigalife if gusto mo mag avail ulit.. pero yung rocket sim if di mo pa na activate goods pa yun.
say for example bili ka marami, tapos matagal mo pa e activate yung ibang sim. palagay lang natin December mo pa e activate, then dun lang din sya mag simula sa unli nya till 1 month since activation.
 
Solution
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 521
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Browny01

Trending Topics

Online now

Members online
553
Guests online
2,353
Total visitors
2,906

Forum statistics

Threads
2,320,858
Posts
29,208,379
Members
1,180,338
Latest member
zaldyy
Back
Top