🔒 Closed LBP PISO WIFI

Status
Not open for further replies.

TinePay007

Eternal Poster
Hello pp, tanong ko lang po kung paano makagawa ng voucher sa piso wifi at paano ko po mamomonitor ang mga nakakabit sa piso wifi ko.salamat
 
punta ka sa voucher section may add voucer dun set mo yung days/hours/mins - pag na save mo na may code na yun.

about naman sa monitoring.. punta sa users makikita mo nka highlight yung wifi icon sa user connected sya pag ganon.
 
Lods may tanong lang po ako sa inyo bilang owner kayo pisonet...

Nakikita niyo mga searh history ng mga konekted sa pisonet niyo?
 
punta ka sa voucher section may add voucer dun set mo yung days/hours/mins - pag na save mo na may code na yun.

about naman sa monitoring.. punta sa users makikita mo nka highlight yung wifi icon sa user connected sya pag ganon.
Sige po.salamat
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 2K
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
BELLATLAT

Trending Topics

Online now

Members online
1,116
Guests online
1,641
Total visitors
2,757

Forum statistics

Threads
2,315,521
Posts
29,182,908
Members
1,182,625
Latest member
leon_li
Back
Top