🔒 Closed Help yung google chrome ko naka lagay No Internet connection pero may data ko

Status
Not open for further replies.

gabrielkunn

Forum Guru
naka bukas data ko at okay naman tas naka lagay sa taas
"No internet connection"

medyo nakakairita tingnan haha

nag update kasi ako kahapon google chrome tas ayon nag ganito na.. diko ma clear data kasi andami ko na save accs sa browser nato :(

Screenshot_20210822_081135.webp
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 262
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
notabot

Trending Topics

Online now

Members online
851
Guests online
1,741
Total visitors
2,592

Forum statistics

Threads
2,315,425
Posts
29,182,467
Members
1,182,592
Latest member
zaki1
Back
Top