Scammer sa ph..

Status
Not open for further replies.
Wag ka mag-alala boss makikickout yan dito sa PHC. Auto Ban pag scammer. Isipin mo na lang na Limos mo sa kanya yan na kaya sya nang-gantso kasi nangangailangan siya., pero may kapalit ang bawat nawawala. God has better plans for you. Mas pinagpala ka pa rin sa nanloko sayo. ;)
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 67
    Replies
  • 2K
    Views
  • 32
    Participants
Last reply from:
Master PQ

Trending Topics

Online now

Members online
430
Guests online
2,412
Total visitors
2,842

Forum statistics

Threads
2,317,047
Posts
29,189,254
Members
1,182,221
Latest member
ewaaa
Back
Top