Cryptotab pro nag withdraw ako 3days na process parin

Status
Not open for further replies.

gabrielkunn

Forum Guru
May kagaya koba dito? takte nag cancel ako tas request ulit bakasakali wala paren awit

ρáíd ako sa playstore mga paps...
at naka withdraw nako nag bayad naman sila noon pero ngayon hahayst.
 
Wag mo bantayan lods . Dadating din yan . Legit naman si cryptotab . Medjo matagal nga lang pag old user . Kase yung clone ko 1 day lang pumasok agad . Pero yung main ko pang 3 days na wala padin .
 
Wag mo bantayan lods . Dadating din yan . Legit naman si cryptotab . Medjo matagal nga lang pag old user . Kase yung clone ko 1 day lang pumasok agad . Pero yung main ko pang 3 days na wala padin .
anong gmit mo png clone lods? 1 device two accounts ba?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 16
    Replies
  • 710
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
Amaros

Trending Topics

Online now

Members online
987
Guests online
1,557
Total visitors
2,544

Forum statistics

Threads
2,315,460
Posts
29,182,643
Members
1,182,599
Latest member
Filltylio
Back
Top