🔒 Closed Self Study or Review Center

Status
Not open for further replies.

Peaviance

Eternal Poster
Hi ka PHC, ano po ba maganda dito sa dalawa? balak ko kasi mag take ng napolcom po, kaso nga lang ang mahal ng bayad sa review center nasa 10k po. 3 months na po un na pag rereview. ano po sa inyo ang oky jan?
 
Kung kaya sa review center sa review center pero kong hindi no choice ka self study talaga. x10 effort pag self study kasi yong mga resources pa.
Okay kasi talaga review center sa kahit anong exam i take mo.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 146
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
_solemnity

Trending Topics

Online now

Members online
1,215
Guests online
2,623
Total visitors
3,838

Forum statistics

Threads
2,318,010
Posts
29,193,870
Members
1,180,765
Latest member
Deejayveejay
Back
Top