❓ Help Google Chrome.

Status
Not open for further replies.

freeiDee

Eternal Poster
Baka may alam dito paano i-fix yung google chrome na nawawala yung mga login/s sa mga website kada irerestart yung pc? ilang login na ako sa phc pati na sa mga email at fb ko kanina pa. Parang naka incognito pero naka normal tab lang. hindi naman nawala yung mga history.
EDIT: Gumawa na lang ako ng bagong user. ok naman kahit hindi na i reformat.
 
Baka boss nabubura yung cookies kusa kada close ng browser? or baka di nagsasave yung cookies? Baka may setting na ganyan yung chrome. Di ko din kasi alam at hindi din chrome gamit ko. Check mo nalang din. Yung firefox kasi may ganyang settings.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 424
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
KaMoTe15

Trending Topics

Online now

Members online
870
Guests online
2,029
Total visitors
2,899

Forum statistics

Threads
2,319,371
Posts
29,200,201
Members
1,180,333
Latest member
cjciar
Back
Top