๐Ÿ”’ Closed FACTS SA RANDOM BLOCKING NI BIBO

Status
Not open for further replies.
Open sesame. ๐Ÿ‘‡


1. Totoo ang Random Blocking sa point na itatapon mo na sim mo. No data, no signal, wala lahat.

2. Anong ilang GB GB? Matiyempuhan ka ng random blocking na yan katay kaagad yan kahit di ka pa napapadalhan ng sulat.

3. Pag napadalhan ka ng love letter, swerte mo pa. Wag mo na gamitin sa data yan lalo na't main sim mo kung ayaw mo makatay.

4. HUWAG MO PATI GAMITIN ANG MAIN SIM MO SA FREENET!

5. Mabait pa nang KONTI si bibo pagdating sa freenet kahit nangangatay na 'di gaya ni Tatalino. Magpasalamat pa rin tayo.

6. Pag tuluyang nakatay ang freenet na yan, wag kayong cry babies diyan ha! Lovers Go, Lovers Come. May aalis, may darating.


Observations :

1. Up to 1GB safe pa sa katayan. Anything beyond ay wala na akong assurance. Pero sabi ko nga, may random blocking ha. Wag kayo magtaka kung mawalan na lang bigla ng signal mga sim niyo kahit iilang MB pa lang yan.

2. GHPW "daw" ay less prone sa blocking. Di pa confirmed yan. Nasa sa inyo na ang paniniwala.

3. Pag may promo ka, may ibang configs or karamihan diyan ay di nakaka-consume ng data mo.

4. Pinakastable para sa akin si HC, SIP at HA, yung iba medyo 50/50. Para sa akin lang naman.



TIPS?

1. Buy more sims for more chances of winning!

2. Wag mag abuso kung di sapat ang pambili ng sim na bago.

3. Sa mga inggiterong youtuber diyan na kulang sa pansin, di niyo ikakayaman yang pagshare ninyo ng freenet. May content creator tax na. Mag isip isip kayo.


Yun lang.
 
Screenshot_2021-08-21-09-26-07-496_com.miui.securitycenter.jpgScreenshot_2021-08-21-09-26-26-970_com.google.android.apps.messaging.jpg

Swerte itong tm sim ko may love letter na hindi pa din naba block 13gb+ na din na coconsume ko within 1 week totoo yung sinasabi ni ts na may random blocking talaga dahil naranasan kona din yan sa isang recent sim ko 4days palang block na agad kahit 1gb to 1.5gb lang na coconsume ko na data per day pero itong current na ginagamit ko ngayon na tm sim may magic ata na nangyari lagpas na yung palugit saakin ni globibo hindi pa din naba block ewan ko baka bukas block na din ito๐Ÿคฃ๐Ÿคฃ๐Ÿคฃ
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 515
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
kirisuke11

Online now

Members online
1,268
Guests online
3,378
Total visitors
4,646

Forum statistics

Threads
2,320,409
Posts
29,206,038
Members
1,179,841
Latest member
dashile
Back
Top