🔒 Closed STS Unblocking Trick

Status
Not open for further replies.
Dalawang sim ko di ma unblock. Yug isa may balance yung isa naman di mapasahan dahil acrive roaming daw dapat 100 load patas ang load. Same wala data. Nagawa ko na mga unblock tricks pero walang swerte.

Try n try nalang seguro. Almost 3 days ko na ginagawa. Pag nagsawa kaka unblock stop na😆
 
Akala ko may bago ng unblocking tricks.,working lang yan lods sa piling sim kaso sa iba not working na yung ganyang tricks
 
Bat sken paps naunblock ko naman kaso di na ma roam off dati naman okay? Simula nung nagupdate ang si smart nung nakaraan 😔
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 32
    Replies
  • 2K
    Views
  • 28
    Participants
Last reply from:
PHC-PROXYPIRATE

Online now

Members online
1,259
Guests online
2,024
Total visitors
3,283

Forum statistics

Threads
2,317,979
Posts
29,193,715
Members
1,180,737
Latest member
Nono223
Back
Top