❓ Help PA HELP NAMAN MGA LODS

Status
Not open for further replies.

coinpotzzz

Honorary Poster
Pag open ko ng XCELPAY wallet ko may token ako na SpaceportCoin alam niyo ba yun? sino po yung may natanggap din na ganon? Tinakpan ko nalang kung ilang token natanggap ko madami kase e tas 1.43 pesos ang value, diko alam san galing yan e hindi lang kasi isang beses nagsend sa address ko e
Pa help please?

IMG_20210821_051435_658.webp
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 328
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
coinpotzzz

Online now

Members online
1,385
Guests online
2,854
Total visitors
4,239

Forum statistics

Threads
2,318,386
Posts
29,195,553
Members
1,180,904
Latest member
juncals007
Back
Top