💕 Dating/Love (Need Advice) Ex Friend Request

Status
Not open for further replies.

Peaviance

Eternal Poster
Bat ganun nag cheat na nga sya saken then inunfriend ko na sya sa fb kasi nakakainis mga face nilang dalawa tapos mag friend request sya then inaccept ko then a months ago inunfriend ko ulit kasi parang nagpapansin sa upload na mga pic nila pero nag friend request ulit . eh ako naman si ewan inaccept ko ulit haha. bat pa kasi nag pi friend request pa sa fb si ex.
 
ang sagot diyan iblock mo ts hahaha para hindi na ulit makapag friend request. baka gusto niya lang talaga ipamukha sayo yung kalokohan nilang dalawa
 
ang sagot diyan iblock mo ts hahaha para hindi na ulit makapag friend request. baka gusto niya lang talaga ipamukha sayo yung kalokohan nilang dalawa
bago sya kasi nagcheat madami nangyari samin dalawa at first gf ko sya then ldr kaya nag kalabuaan na
 
Pwede namang i-unfollow mo nalang sya. Friends parin kayo sa fb pero at least hindi mo na kailangang makita posts nya
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 873
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
Peaviance

Online now

Members online
863
Guests online
1,717
Total visitors
2,580

Forum statistics

Threads
2,315,425
Posts
29,182,467
Members
1,182,592
Latest member
zaki1
Back
Top