Mass Ban nga ang Paypal

  • Thread starter Thread starter Sarhento Patola
  • Start date Start date
Status
Not open for further replies.
nalimit din sakin. pisting gaypal yan.. akala ko charot charot lang nababasa ko dati sa mga international forums gaya ng TBN at BHW na nalimit paypal nila..
 
nalimit din sakin. pisting gaypal yan.. akala ko charot charot lang nababasa ko dati sa mga international forums gaya ng TBN at BHW na nalimit paypal nila..
meron din sa TBN? Gcash gamit ba nila? hihihi
 
Banned account ko dyan. 180days pa bago matransfer funds. Tapos unti unti nababawasan haha 20cents ata per week kaltas
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 22
    Replies
  • 1K
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
BossJun

Trending Topics

Online now

Members online
367
Guests online
1,883
Total visitors
2,250

Forum statistics

Threads
2,317,032
Posts
29,189,191
Members
1,182,212
Latest member
Salvador1213
Back
Top