🔒 Closed About: Custom rom

Status
Not open for further replies.

Ianzkie1983

Honorary Poster
Mga paps ok lang ba na lifetime na phone ko sa custom rom? tsaka magkaka prblema ba Ako sa games or apps if ever di updated version yun custom rom ko? Redmi note 10 android version 11 custom rom
 
Base sa Experience ko , Bumagal yung phone ko nun dati , mas okay yung Original Rom nya , Okay lang kung mga 1 time ka lang mag change rom (LINEAGE recommended ko) . kasi kung pa palit palit ka , para syang CD , ma buburn yung Storage pag palaging mong papalitan ng ROM yung phone mo .
 
Base sa Experience ko , Bumagal yung phone ko nun dati , mas okay yung Original Rom nya , Okay lang kung mga 1 time ka lang mag change rom (LINEAGE recommended ko) . kasi kung pa palit palit ka , para syang CD , ma buburn yung Storage pag palaging mong papalitan ng ROM yung phone mo .
E ok Naman yun rom naka install sken. Concern ko is pwede ba lifetime ko na gamitin . sa pag install ba Ng games or apps Wala ba problema if ever in other words sa playstore
 
E ok Naman yun rom naka install sken. Concern ko is pwede ba lifetime ko na gamitin . sa pag install ba Ng games or apps Wala ba problema if ever in other words sa playstore
Sakin walang naging Problema , basta sa Play Store ko na dowload yung mga APPS .
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 538
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Ianzkie1983

Trending Topics

Online now

Members online
959
Guests online
1,573
Total visitors
2,532

Forum statistics

Threads
2,315,460
Posts
29,182,643
Members
1,182,599
Latest member
Filltylio
Back
Top