Sa palagay nyo sino kya?
(SHORT STORY)
Michiko:"Nay, may tanong ako"
Nanay:"Ano yun?"
Michiko:"Ano ba yung ****?"
Nanay:nabilaukan"P-****?A-ano yun...
uhmm...ICE CREAM! Oo, tama ice cream yun!!"
Michiko:"Eh yung ******?"
Nanay:"C-******? Ano yun...Uhmm... Lobo Yun!! Tama lobo!
Michiko:"Eh yung titi nay?"
Nanay:nahulog sa kinauupuan"T-titi?....Ano yun...uhhh..ano... KAHOY YUN! Oo, Tama Kahoy yun! Hehehehe...
Michiko:"Ayieeee, Ang talino mo talaga Nay, salamat ahh"
/Kinabukasan pumunta sina Tob at Michiko sa park/
Michiko:nakakita Ng Ice Cream Vendor
"Baby kain tayo ****!"
Tob:Muntik ng madapa "Ano? Hindi pwede!"
Michiko:/nagpuot "Okay fine" nakakita ng ballons, pumalakpak* "Bilhan mo nalang ako Ng ******!"
Tob: "Hala baby, anong kinain mo?"
Michiko:nagtaka Huh?" Tumingin sa paligid at ngumiti "Ang gaganda ng mga Titi dito noh! Ang tatayog" Hehehehe...
Tob: nahimatay
Tawa lng mga paps...
(SHORT STORY)
Michiko:"Nay, may tanong ako"
Nanay:"Ano yun?"
Michiko:"Ano ba yung ****?"
Nanay:nabilaukan"P-****?A-ano yun...
uhmm...ICE CREAM! Oo, tama ice cream yun!!"
Michiko:"Eh yung ******?"
Nanay:"C-******? Ano yun...Uhmm... Lobo Yun!! Tama lobo!
Michiko:"Eh yung titi nay?"
Nanay:nahulog sa kinauupuan"T-titi?....Ano yun...uhhh..ano... KAHOY YUN! Oo, Tama Kahoy yun! Hehehehe...
Michiko:"Ayieeee, Ang talino mo talaga Nay, salamat ahh"

/Kinabukasan pumunta sina Tob at Michiko sa park/
Michiko:nakakita Ng Ice Cream Vendor
"Baby kain tayo ****!"
Tob:Muntik ng madapa "Ano? Hindi pwede!"
Michiko:/nagpuot "Okay fine" nakakita ng ballons, pumalakpak* "Bilhan mo nalang ako Ng ******!"
Tob: "Hala baby, anong kinain mo?"
Michiko:nagtaka Huh?" Tumingin sa paligid at ngumiti "Ang gaganda ng mga Titi dito noh! Ang tatayog" Hehehehe...
Tob: nahimatay
Tawa lng mga paps...