❓ Help How to openline ZLT S10G 2.10.1?

Status
Not open for further replies.
meron na openline yan peneperahan lang yan sa mga buang.. 300 daw sabi tas pag nag start na kau gagawing 500 kasi daw may mga boss cila , mga walang hiya. buti nalang na debrand ko na sakin, madali lang yan openline yung latest na version , wala kang file na iuupload. kailangan mu lang yung link. yung link papalitan, ang problema tinatago nila link para pagkakitaan ng pera. ang dashboard nyan is magiging ZTE. Hindi na po pagtulong pinagagawa nila kung di pamburaot na.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 4K
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Globebobo_SmartplDC

Trending Topics

Online now

Members online
1,288
Guests online
2,466
Total visitors
3,754

Forum statistics

Threads
2,319,664
Posts
29,201,917
Members
1,179,779
Latest member
Emzee
Back
Top