🔒 Closed Pansin nyo ba binawasan ni shoppee ang pag charge sa coins kapag nabili load or sa flash deals

Status
Not open for further replies.

yayadubfan

Established
Dati kasi 50% na charge sa coins..ngaun parang 20% na lang...halimbawa bumili ka load na 20 pesos..3pesos lang ibabawas sa coins na dati ay 10pesos
 
Haha wala na kailangan nila icut mga discount kasi may Jackie Chan pa e
 
Parang pa kuripot ng pa kuripot na si shoppee ngaun...pati flash deals nila binawasan na din..wala na 3pm na flash deals
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 326
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
yayadubfan

Trending Topics

Online now

Members online
553
Guests online
2,353
Total visitors
2,906

Forum statistics

Threads
2,320,859
Posts
29,208,391
Members
1,180,345
Latest member
hellomanjstu
Back
Top