_solemnity
Elite
Sir zack sana may viki pa po kau. Pa sabit po sanaMarami haha kaso mamaya pag di ako busy
Sir zack sana may viki pa po kau. Pa sabit po sanaMarami haha kaso mamaya pag di ako busy
Sir zack sana may viki pa po kau. Pa sabit po sana
Sirrr zack meron pa bang viki? heheheโบโบAy sorry nalilimutan ko hahaha mamaya talaga popost ako mga dalawa
Puro kasi may credit card tong nasa lists ko. Hanapin ko lang yung walang credit card para safe haha baka may malikot na kamay mag purchase ng mga For Rent movies =D