❓ Help Naging 2g nalang yung sim ko

Status
Not open for further replies.

1stBattalion

Honorary Poster
Hindi ko po alam gagawin ko biglang naging 2g nalang po yung phone ko na dating 3g madalas nag airplane mode po ako para nakatipid sa battery tapos nung tinry ko mag open walang signal tapos ginawa ko nireset network ko bumalik naman yung signal kaso 2g nalang intetnrt ko
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 634
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Tristan1204

Trending Topics

Online now

Members online
521
Guests online
2,336
Total visitors
2,857

Forum statistics

Threads
2,320,859
Posts
29,208,394
Members
1,180,346
Latest member
lorindamidia0
Back
Top