🔒 Closed CONTENT CREATOR TAX

Status
Not open for further replies.
Thinking of vlogging din actually, makuda at makulit naman ako in person so I want to use this talent para sa vlog na gagawin ko. Pero its pretty unfair bakit pati vlogging lalagyan ng tax ? Haist
Sa tingin ko paps, marami narin kumikita sa vlogging. Nagiging trabaho/hanap buhay natin. Kaya siguro lalagyan nila ng tax
 
Thinking of vlogging din actually, makuda at makulit naman ako in person so I want to use this talent para sa vlog na gagawin ko. Pero its pretty unfair bakit pati vlogging lalagyan ng tax ? Haist
lahat daw ng may income may tax pero pagkakaalam ko pag 5k and below kita mo eh wala tax
 
Sana all... Hehe sana dumami din subs. Ko anyway naka subscribe nako syo lods.
Yung channel ko KabuangYow. yan po tapos content ko comedy lang. Bago lang po ako. Salamat....
 
kaka balik lang sa pag ba vlog, then switch content narin.....struggling talaga sa wa whr, baka may tips ka jan lods.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 28
    Replies
  • 929
    Views
  • 14
    Participants
Last reply from:
iamlucy27

Trending Topics

Online now

Members online
392
Guests online
1,992
Total visitors
2,384

Forum statistics

Threads
2,319,469
Posts
29,200,530
Members
1,180,480
Latest member
nika273453it4537
Back
Top