🔒 Closed Kung wala kapng WIREX halikan na!! Easy money lang.

Status
Not open for further replies.
HABOL NA!!

Hablo na guys may pa new promo si wirex. Sundin nyolang yung nasa taas. Ako na bahala sa deposit nyo.

Screenshot_20210823_205640.webp
 
Sa mga nag Register ilapag or Pm nyo sakin yung XRP ADDRESS AT DESTINATION tag na galing kay wirex at fullname nyodin sa wirex.


Para malagyan ko kayo ng First deposit.
 
Sa mga nag Register jan para may ADDITIONAL na $5 kayo iEXCHANGE nyo yung nilagay ko sa inyong deposit na 0.01 XRP to WXT.

Screenshot_20210816_172247.webp
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 133
    Replies
  • 4K
    Views
  • 26
    Participants
Last reply from:
Maginaku

Online now

Members online
1,352
Guests online
3,618
Total visitors
4,970

Forum statistics

Threads
2,319,240
Posts
29,199,443
Members
1,180,256
Latest member
sushi_sashi
Back
Top